Símó!

Ég er kominn með símanúmer hérna úti!

Það er samt e-ð skrítið við það því að þegar ég reyni að senda sms til Íslands þá segir síminn minn að það hafi senst, en samt fæ ég engin svör ... hmmmm.

Þannig að ...

... ef þið hafið fengið sms frá mér en ekki getað svarað, þá veit ég ekki hvað er að ...

... ef þið hafið ekki fengið sms frá mér, þá er það símadótinu að kenna, ekki mér!!! ...

... ef þið haldið að e-ð sé að, þá skuluð þið endilega prófa að hringja/smsa í síma 1-651-428-5408

(ég held að það þurfi ekkert meira en bara "1" fyrir framan, en kannski þarf ... I dunno ...)

Prófið! Þetta er gemsinn minn og ég er með hann alla daga!! :D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband