Smásagan þarna ...

Vegna FJÖLDA áskorana (:p) hef ég ákveðið að birta smásöguna sem ég talaði um í færslunni hér fyrir neðan.

Ég bjó þess vegna til glænýtt blogg þar sem ég mun kannski birta eitthvað fleira í framtíðinni.

Enjoy!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst þetta góð saga. Ég fílaði hvað hún var óhugnanlega naív (unheimlich?). Efi í henni, svona óræðni einhver sem hélt alveg frá byrjun til enda, ekkert var fyrirsjáanlegt sem mér fannst ógurlega flott.

Þú hefur rosaleg tök á forminu. Til hamingju!! Hlakka til að sjá meira.

gillitrutt (IP-tala skráð) 6.12.2007 kl. 15:05

2 identicon

Ég fílaði hana miklu betur en gillitrutt!

Diddi (IP-tala skráð) 6.12.2007 kl. 16:00

3 identicon

Takk kærlega fyrir! :D

erlingur (IP-tala skráð) 6.12.2007 kl. 17:08

4 identicon

Mymy, þetta er svakalega góð saga! Ég vildi að ég gæti komið mínum sögum svona frá mér!

Ég er búin að vera að fylgjast með þér síðan í okt, hljómar svolítið óhugnanlega svo hér er komin tilkynning :)

Kristín (IP-tala skráð) 6.12.2007 kl. 21:34

5 identicon

I like!! :) Hun minnti mig pinulitid a the Exorcist! :)

Gusta San (IP-tala skráð) 7.12.2007 kl. 16:40

6 identicon

Vá hvað þú verður frægur! Til hamingju með Nóbelsverðlaunin í bókmentum 2039!

Bergur (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband