The shame ...

 Og verðlaun fyrir ljótasta plakat ársins fær:

 

untraceable-a

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

... sem ég er reyndar að fara að sjá í kvöld ... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

AF HVERJU ætlarðu á þessa mynd? Finnurðu ekki óþefinn af henni? Það sést langar leiðir að þetta er ekkert nema drasl!

Atli Sig (IP-tala skráð) 8.2.2008 kl. 23:22

2 Smámynd: Erlingur Óttar Thoroddsen

Ja, núna þegar ég er búinn að fara að sjá hana skil ég sjónarhorn þitt. En ... æi ... Diane Lane? Gregory Hoblit? Primal Fear var góð. Og Diane Lane er svona poor-man's Laura Linney.

En, það er satt, þessi mynd er drasl.

Erlingur Óttar Thoroddsen, 9.2.2008 kl. 00:46

3 identicon

Jú ok Gregory Hoblit hefur reyndar gert ágætis myndir eins og Fracture og Fallen, alveg nógu góð ástæða til að sjá mynd svosem.  En eftir að ég sá trailerinn og plakatið fyrir þessa þá sá ég þessi yrði ekkert nema crap.  Virkar eins og klisjumynd frá helvíti, sem hún er ekki satt?

En ég er varla skárri, stefni á að fara á RAMBO í bíó!  Líka Jumper.  Ég held þær gæti báðar verið skemmtilegar.

Atli Sig (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 23:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband