Conundrum

Nú þegar maður er nýbúinn að sækja sér nýjustu útgáfuna af Firefox, komplett með íslensku viðmóti og alles, hvað á maður þá að gera þegar Apple kynnir til leiks nýjustu útgáfuna af Safari?

Ég þori varla að prófa hana. Ég er svo sáttur við nýja Firefox og allar skemmtilegu viðbæturnar sem ég er búinn að sækja mér. Ég er að spá í að kjósa „blissful ignorance“ þegar kemur að Safari og sækja ekki nýju útgáfuna.

A.m.k. ekki fyrr en um helgina.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er þokkalega að fara að ná í Safari 4. Alveg sama þó það sé bara BETA.

BKNY (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 15:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband