Ég nefni þig ...

... About You Now

Í tilefni væntanlegrar nýrrar smáskífu stelpnanna í Sugababes hef ég ákveðið endurvekja bloggið mitt í hundraðasta skipti. Er hægt að ímynda sér betri ástæðu?

Svo er ég reyndar að fara til útlanda bráðum og verð þar í ár svo ég býst við (og vona) að einhverjir vilji fylgjast með því sem ég verð að gera.

En talandi um nýja lagið með Sugababes, sem ég hef því miður ekki ennþá heyrt (workin' on it ...), þá er það pródúserað af honum Dr. Luke (ekki skyldur Dr. Gunna) sem pródúseraði líka meirihlutann af nýju plötunni hennar Avril Lavigne, sem var náttúrulega bara meistaraverk í hæsta gæðaflokki. Sem þýðir að ég er mjög spenntur :)


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband