Kominn út

Jæja, þá er maður kominn út til Ameríkunnar. Mér er ekki til setunnar boðið, ætla að drífa mig út að tala við alþjóðaskrifstofuna hér á bæ og fara svo í smá verslunarleiðangur að kaupa hitt og þetta sem mig vantar í búið.

Búið, nota bene, er herbergi sem ég mun deila með honum Cory Peterson, stærðfræðinema. Hann er reyndar ekki ennþá kominn á staðinn svo ég get ekki mikið lýst honum - nema að hann á hvorki farsíma né myspace prófæl, en ég veit ekki hvaða þýðingu það hefur fyrir mig eða mannkynið.

En ég er allveganna kominn í Hamline University og mér líkar það vel (amk fyrstu nóttina!) og ég læt heyra í mér síðar!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásta Gunnlaugsdóttir

Mikil útrás til BNA um þessar mundir, hvar ertu með leyfi?

Ásta Gunnlaugsdóttir, 27.8.2007 kl. 14:30

2 identicon

Velkominn til Norður-Ameríku. Mikið er gott að hafa þig svona „nálægt“ okkur hér í norðrinu.

Halldóra (IP-tala skráð) 27.8.2007 kl. 16:54

3 Smámynd: Erlingur Óttar Thoroddsen

Takk Halldóra! :D

Og ég er staddur í St. Paul í Minnesota! Þar sem stuðið er og Princess Kay of the Milky Way fær andlit sitt skorið í smjör!

Erlingur Óttar Thoroddsen, 27.8.2007 kl. 20:49

4 identicon

Velkominn til Amríku. Vonandi hefurðu gaman.

Baldvin Kári (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 02:03

5 identicon

Velkominn yfir pollinn!

Sveinbjörn J. Tryggvason (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 02:24

6 identicon

Velkominn út Erlingur.  Það verður gaman að fylgjast með blogginu þínu.  Með kveðju frá Steindóri frænda

Steindór J. Erlingsson (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 18:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband