It's happening again!!!

Avril er komin yfir mig, aftur. Þetta er seinna skiptið í ár.

Og núna er orðið virkilega kalt úti. Við vöknuðum við -12 stiga frost og engan hita á ofninum! Ofninn er sem betur fer kominn í lag núna.

Svo fékk ég 9.8 (= A) fyrir ritgerð sem gildir 20% af lokaeinkunninni minni í enskum bókmenntum! Veió!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju!

bkny (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 05:11

2 identicon

til hamingju!

sjálfur var ég að klára kennslu í dag. fjögur próf og ritgerð eftir.

fann þetta á youtube og hélt að þú myndir fýla þetta

http://www.youtube.com/watch?v=N9nqCM8Ito8

mjög líkt kindinni í fleetwood mac

stefán atli (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 18:26

3 identicon

Til hamingju sjálfur! Hvernig gengur annars?

Þetta er reyndar mjög töff lag sem þú sendir, geðveikt vídjó! :D

En talandi um kindina, hún jarmar sem aldrei fyrr hérna

http://www.youtube.com/watch?v=jHjidmNYqVc

erlingur (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 05:33

4 identicon

já og ps. akkuru ertu ekki á facebook? eða myspace? hvurslags 21st century manneskja ertu?!

erlingur (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 05:37

5 identicon

Betur en ég hafði búist við verð ég að segja. Svo er þetta líka mjög skemmtilegur lærdómur. 

Með myspace og það.. nenni því ekki:)

stefán atli (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband