Í kjólinn fyrir jólin?



Já, ég var að klára heimaprófin mín tvö einmitt núna í þessu, sem þýðir að ég er BÚINN með þessa önn!

Veió!

Annars langaði mig að tala smá meira um tónlist. Pitchfork var birta lista yfir bestu lög ársins. Þau voru fundin út, að ég held, með einhverskonar stærðfræðiformúleringum þar sem topp-25 listar allra gangrýnendanna á Pitchfork voru lagðir saman og svo deilt ...

Já eða eitthvað.

Allaveganna, mér fannst það gríðarlega magnað að eitt af mínum topp 5 uppáhaldslögum í ár - Song 4 Mutya (Out of Control) - lenti í 95. sæti! Kannski ekki mjög ofarlega, en miðað við það að lagið var bara gefið út í Evrópu + Mutya "ex-Sugababe" Buena syngur það, þá finnst mér það bara helvíti gott! Og svo setja þeir hana Sophie Ellis Bextor í sæti líka ... wtf?!

I love it .. en wtf?!

Allaveganna, ég hef heyrt nákvæmlega 10 lög af 100 á þessum glæsilega lista sem gleymdi alveg öllum uppáhaldslögunum mínum. Ég býst við því að enginn hafi sent þeim Call the Shots ...

En það er svosem ekkert leyndarmál að ég er ofsalega mikið á eftir þegar kemur að tónlist. Ég uppgötvaði ekki Fleetwood Mac fyrr en árið 2004. Ég var að byrja að fíla Talkie Walkie með Air núna um daginn. Ég féll fyrir Rufus Wainwright í gær. Ég fíla ekki ennþá Led Zeppelin.

Og ef þetta er besta lag ársins 2007, þá er ég alveg til í að vera smá á eftir ... Þau settu a.m.k. Ömbrellu í 5. sæti.

ps. þeir sem muna ekki eftir Sophie Ellis Bextor, þá ætti þetta að rifja hana upp fyrir ykkur ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég er sammála með að konan ætti að fara í megrun! En ég spyr þó: hvað er þetta sem lafir þarna niður? Þrátt fyrir allt er þessi kona með granna fótleggi... hvernig má það vera? Ég set spuningarmerki. Ég held að þetta sé photoshop!

annars er það að gerast í apríl að rufus ástin wainwright er að koma til reykjavíkur til að halda hér tónleika (sjá www.midi.is)

Þú reyndar missir af þeim. En ég ætla að fara!

Hann er ástarpungur maðurinn, hefurðu heyrt langið "cigarettes and chocolatemilk"? það er mega

þú getur heyrt þetta allt á radioblogclub.com er þú átt það ekki!!!!

en ég hlakka bara mega til að hitta þig.

Ég og guðrún ætlum að falla í það um helgina og þú verður á top 2 listanum yfir þá sem ég ætla að hitta. Þú og kári saman á toppnum!!!!

til hamingju með misserislok!

alltaf góð tilfinning

ég á eitt próf eftir. ég er að rembast við að lesa. Ég er þó búin að leggja mig, elda dýrindis súpu með fisk í og öllu. Borða hér kex og ávaxtasafa í stað mjólkur (sem fraus)... og dálítið af mandarínum :D

allavega ... hér er lengsta komment í sögu internetsins...

það hefði kannski átta að vera póstur... en what the fuck.

sjáumst um helgina sæti stákur

Jóhanna Björk (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 23:18

2 identicon

Umbrella fær mitt atkvæði sem VERSTA lag ársins. Djöfull hata ég það, næstum jafn mikið og ég hata Who let the dogs out og Mambo no. 5.

Hvernig er ekki hægt að fíla Zeppelin? Það er svona svipað og að fíla ekki...súkkulaði!

En auðvitað hefur maður ekki heyrt helminginn af lögunum á Pitchfork listanum, ég tel mig vera ágætis tónlistarnörd en ég hef kannski heyrt 1/3 af þessum lögum. Þetta er líka fæst útvarpssmellir, ritstjórnin samanstendur náttla af ofursúpermegatónlistarnördum sem vinna við það að hlusta á tónlist allan daginn. Það er ekki hægt að halda uppi við það!(Er þetta rétt þýðing af keep up with that? Djöfull hugsa ég of mikið á ensku...). 

Atli Sig (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 03:29

3 identicon

Mér finnst að megurlög Gunnu feitu eigi að vera á topp tíu lista allra tónlistargagnrýnenda þetta árið! Í alvöru!

Ps: Falleg mynd af þér í nýja kjólnum - hefurðu grennst?

Baldvin Kári (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 04:38

4 identicon

Umbrella iz da BOMB!

En omg er Wainwright að koma til Íslands þegar ég er hérna?!?!?!? Og kostar 6300 kall miðinn?!?! Hvurslags craziness er þetta!?!?

erlingur (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 06:18

5 identicon

eg er mjog hrifin af Mutya B!- keypti mer diskinn um daginn.....lovely...profadu B Boy Baby m/ henni og Amy Winehouse i bakroddum...snilld!! :) xx

Gusta San (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 10:18

6 identicon

Gústa - ég keypti Mutyu diskinn vikuna sem hann kom út ;) Dýrka hann! Ég elska líka "Suffer 4 Love" og svo lagið sem er alveg eins og lag með Mariuh Carey nema bara betra ... maniggi hvað það heitir! :)

erlingur (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 04:14

7 identicon

Þetta er greinilega bumban á konunni sem lafir svo létt milli fagurskapaðra leggjanna, því það glyttir í litla sæta nafnann hennar. Mér þykja skórnir fara einkar vel við kjólinn, sem og þessi vel valda og netta handtaska.

Diddi (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 20:21

8 identicon

Sokkarnir hennar eru æði.

Atli Sig (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 20:48

9 identicon

Hvenær kemurðu heim??? mig langar í þiiiiiig!!!!!

Sigga (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 01:34

10 identicon

Kem á laugardaginn - mjööööög snemma! :D langar í þig líka ;)

erlingur (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 07:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband