Ég er á leiðinni!

Jahá, ég er að klára að pakka, fer svo að fá mér morgunmat á Grinko's kaffihúsinu á horninu, fer svo í Wal-Mart að kaupa síðustu gjafirnar, fer svo í franskt bakarí í hádegismat, fer svo að rúnta með Katie (sem bauð mér í Thanksgiving mat) og öðrum, fer svo á flugvöllinn og svo verð ég kominn heim í fyrramálið!

Jei! :D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

OMG....ég hlakka svo til !!!!!

ella magga (IP-tala skráð) 21.12.2007 kl. 16:15

2 identicon

Ég hlakka líka til! Hvenær ætlum við að hittast?

Baldvin Kári (IP-tala skráð) 22.12.2007 kl. 15:55

3 identicon

núna! áðan! hvenær? þegar!

erlingur (IP-tala skráð) 22.12.2007 kl. 18:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband