Le Return!

Jebbs, kominn aftur. Kominn úr sól og sumar yfir í vetur og ógeð. Já, hér er sko enn vetur. Snjórinn fyrir utan sannar það. Og það á víst að halda áfram að snjóa, heyrði ég rétt í þessu. Gaman gaman.

En ég get yljað mér við minningarnar frá Kaliforníu þangað til það verður hlýtt hér. Eða farið í ljós nokkrum sinnum og ímyndað mér að ég búi í hitaparadís. Eins og Santa Cruz. Þar sem ég eyddi meirihlutanum af síðustu viku. Omg. Ooooh baby do you know what it's worth, ooooooh heaven is a place on earth! Etc. Heaven = Santa Cruz.

Ferðasagan kemur innan skamms, myndskreytt og mögulega vídjóskreytt ef mér finnst vídjóin birtingarhæf. En ef þið eruð ógó spennt að skoða myndir STRAX, þá er fyrsti hluti kominn upp á facebook og á myspace. Facebook ætti að virka fyrir alla, en þið tékkið bara á þessu. Þetta eru meira og minna sömu myndirnar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta mun vera á Sónar! mega mega mega stuð!!!!! en hvað er það af hverju sér maður þig aldrei á msninu? gætum td rætt komu þína hingað;)

http://sonar.es/portal/eng/home.cfm

Katrín (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband