"He's not a psycho, he's an asshole!"

Ítalskar hryllingsmyndir eru stútfullar af visku.

Hér á Fálkagötu 5, casa Lingur et Gunni, er allt að gerast. Við erum farnir að elda og baka á fullu. Komið er nýtt risasjónvarp í herbergið mitt (ég þakka aftur fyrir mig, Vignir og Kristín!), og Tuska og Pulsa eru komnar með nýjan lampa. Hver veit nema hið margumtalaða og sárt saknaða sturtuhengi muni birtast á næstu dögum?

Svo hef ég líka tekið þá ákvörðun að hætta að fylgjast með fjölmiðlum því þeir eru sérstaklega niðurdrepandi í þessu svokallaða kreppuástandi. Ef maður fylgist ekki með þá tekur maður ekki eftir neinum breytingum, ergo ástandið er ýkt til muna. Og þó svo ástandið sé ekki ýkt, þá hefur yfirvofandi bensínskortur landsins engin áhrif á mig og þó svo Bónus sé að klára ávexti og grænmeti þá versla ég hvort eð er meira við Krónuna og þeir segjast ekki eiga í neinum vandræðum með vöruskort.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ignorance is bliss.

Sveinbjörn (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband