Ástandið er óumdeilanlega slæmt þegar ...

... RÚV sleppir íþróttafréttum í aðalfréttatíma kl. 19.00.

Hefur það einhvern tímann gerst? Sleppir RÚV ekki öðrum dagskrárliðum einmitt til þess að sýna frá íþróttaviðburðum?

Á Íslandi er augljóslega kreppa. Ég og Gunni elduðum lax. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu að reyna að gera mig abbó? Reyna að segja að ég sé ömurlegur því ég eldaði aldrei lax handa þér? AF HVERJU HATARÐU MIG?! Ég hefði alveg eldað lax handa þér ef þú hefðir beðið mig um það. Það er ekki eins og ég hafi aldrei gert neitt fyrir þig. Ég gerði súpu. Stundum. Þú elskaðir súpuna mína! Þig langaði alltaf í meira en núna er Gunni kominn með laxinn sinn og baksturinn og það er bara eins og ég hafi aldrei verið til. Það er kreppa í hjarta mínu.

BKNY (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband