Crazy-eyes Dion

Behold, the artist formerly known as Celine Dion ...



Mér finnst þessi mynd of fyndin!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er hún full?

Ps: þetta er stærsta hár sem ég hef séð, og notabene ég bjó í bandaríkjunum á níunda áratugnum. 

Baldvin Kári (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 18:54

2 identicon

Hæ! 

Heyrðu það er eitthvað undarlegt við þetta, ég er ekki ennþá búin að fá myndina í póstinum, varstu ekki búinn að fá heimilisfangið? :)

Bryndis (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 12:38

3 identicon

AAAHHHHHHH Erlingur!!! Ég er búin að fá hugmynd að svo geeeeeeeeðveikum sketch fyrir sketchaþáttinn okkar!!!! Ætla nú ekki að opinbera þetta hérna á veraldarvefnum en þú átt eftir að deha úr hlátri!!! !hohohohoho!!! hvenær kemuru svo heim????? þá verður partý ! !!! i miss uuuu

Sigga (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband